Điều khoản và chính sách

Các điều khoản và điều kiện này, có thể được sửa đổi theo thời gian, áp dụng cho tất cả các dịch vụ của chúng tôi trực tiếp hoặc gián tiếp (thông qua các nhà phân phối) được cung cấp trực tuyến, thông qua bất kỳ thiết bị di động nào, qua email hoặc qua điện thoại. Bằng cách truy cập, duyệt và sử dụng trang web của chúng tôi hoặc bất kỳ ứng dụng nào của chúng tôi thông qua bất kỳ nền tảng nào (sau đây được gọi chung là “trang web”) và / hoặc bằng cách hoàn tất đặt phòng, bạn xác nhận và đồng ý đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản và các điều kiện đặt ra bên dưới (bao gồm cả tuyên bố về quyền riêng tư).

Các trang này, nội dung và cơ sở hạ tầng của các trang này cũng như dịch vụ đặt chỗ trực tuyến được cung cấp trên các trang này và thông qua trang web (“Khách du lịch”) do Nhóm Shinetheme sở hữu, điều hành và cung cấp. (“Khách du lịch”, “chúng tôi”, “chúng tôi” hoặc “của chúng tôi”) và được cung cấp cho bạn theo các điều khoản và điều kiện nêu dưới đây.

1. Phạm vi Dịch vụ của chúng tôi

Thông qua trang web, chúng tôi (Khách du lịch và các đối tác liên kết (phân phối) của chúng tôi) cung cấp một nền tảng trực tuyến mà thông qua đó tất cả các loại nhà cung cấp dịch vụ tạm thời, bao gồm chỗ ở (ví dụ: khách sạn, nhà nghỉ, ký túc xá và giường & bữa sáng, gọi chung là “khách sạn” và “ cho thuê ”), vận chuyển (“ Ô tô ”và“ Du lịch trên biển ”), Dịch vụ Du lịch (“ Chuyến tham quan ”và“ Hoạt động ”), có thể quảng cáo dịch vụ của họ để đặt chỗ và qua đó khách truy cập vào trang web có thể đặt chỗ như vậy. Bằng cách đặt chỗ thông qua website LotusAir, bạn tham gia vào mối quan hệ hợp đồng trực tiếp (ràng buộc về mặt pháp lý) với nhà cung cấp dịch vụ mà bạn đặt chỗ. Từ thời điểm bạn đặt chỗ, chúng tôi chỉ đóng vai trò trung gian giữa bạn và nhà cung cấp,

Khi thực hiện đặt phòng trên LotusAir, thông tin mà chúng tôi tiết lộ dựa trên thông tin do các nhà cung cấp dịch vụ (Khách sạn, Cho thuê, Ô tô, Du lịch trên biển, Chuyến tham quan, Hoạt động) cung cấp cho chúng tôi. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ được cấp quyền truy cập vào extranet mà thông qua đó, họ hoàn toàn chịu trách nhiệm cập nhật tất cả các mức giá, tính khả dụng và các thông tin khác được hiển thị trên trang web của chúng tôi. Mặc dù chúng tôi sẽ sử dụng kỹ năng và sự cẩn thận hợp lý trong việc thực hiện các dịch vụ của mình, chúng tôi sẽ không xác minh nếu và không thể đảm bảo rằng, tất cả thông tin là chính xác, đầy đủ hoặc đúng, cũng như chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi nào (bao gồm cả lỗi bản kê khai và lỗi đánh máy), bất kỳ gián đoạn (cho dù do bất kỳ sự cố nào (tạm thời và / hoặc một phần), sửa chữa, nâng cấp hoặc bảo trì trang web của chúng tôi hoặc do cách khác), không chính xác, thông tin sai lệch hoặc không đúng sự thật hoặc không cung cấp thông tin. Mỗi nhà cung cấp chỗ ở luôn chịu trách nhiệm về tính chính xác, đầy đủ và đúng đắn của thông tin (mô tả) (bao gồm giá cả và tình trạng sẵn có) được hiển thị trên trang web của chúng tôi. Trang web của chúng tôi không cấu thành và không nên được coi là một khuyến nghị hoặc xác nhận chất lượng, mức độ dịch vụ, bằng cấp hoặc xếp hạng (sao) của bất kỳ chỗ ở nào được cung cấp.

Dịch vụ của chúng tôi chỉ được cung cấp cho mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại. Do đó, bạn không được phép bán lại, liên kết sâu, sử dụng, sao chép, giám sát (ví dụ: spider, scrape), hiển thị, tải xuống hoặc sao chép bất kỳ nội dung hoặc thông tin, phần mềm, sản phẩm hoặc dịch vụ nào có sẵn trên trang web của chúng tôi cho bất kỳ thương mại hoặc hoạt động hoặc mục đích cạnh tranh.

2. Giá cả và đảm bảo giá tốt nhất

Giá cả trên trang web của chúng tôi có tính cạnh tranh cao. Tất cả giá trên trang web của LotusAir là mỗi phòng cho toàn bộ thời gian lưu trú của bạn và được hiển thị bao gồm thuế VAT và tất cả các loại thuế khác (có thể thay đổi các loại thuế đó), trừ khi được nêu khác trên trang web của chúng tôi hoặc trong email xác nhận.

Đôi khi các mức giá rẻ hơn có sẵn trên trang web của chúng tôi cho một lần lưu trú cụ thể tại một khách sạn, tuy nhiên, các mức giá này do các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú đưa ra có thể có các hạn chế và điều kiện đặc biệt, ví dụ như việc hủy và hoàn tiền. Vui lòng kiểm tra chi tiết phòng và giá kỹ lưỡng để biết bất kỳ điều kiện nào như vậy trước khi đặt phòng.

Trong trường hợp tỷ giá bị gạch chéo, chúng tôi sẽ xem xét các mức giá hiện đang được khách sạn tính trong thời hạn 30 ngày xung quanh ngày nhận phòng đề xuất của bạn. Từ giá trong cửa sổ này, chúng tôi hiển thị giá cao thứ ba được ưu đãi dưới dạng tỷ lệ bị gạch chéo. Để đảm bảo so sánh công bằng, chúng tôi luôn sử dụng các điều kiện đặt phòng giống nhau (gói bữa ăn, chính sách hủy đặt phòng và loại phòng). Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được cùng một phòng với giá thấp hơn so với các ngày nhận phòng khác vào cùng thời điểm trong năm.

Chúng tôi muốn bạn trả mức giá thấp nhất có thể cho kỳ nghỉ của bạn. Nếu bạn tìm được chỗ ở của mình, với cùng điều kiện đặt phòng, với mức giá thấp hơn trên Internet sau khi bạn đặt phòng thông qua chúng tôi, chúng tôi sẽ so khớp sự khác biệt giữa mức giá của chúng tôi và mức giá thấp hơn theo các điều khoản và điều kiện của Đảm bảo Giá Tốt nhất .

Công cụ chuyển đổi tiền tệ chỉ dành cho mục đích thông tin và không nên dựa vào nó là chính xác và thời gian thực; tỷ giá thực tế có thể thay đổi.

Các lỗi và nhầm lẫn rõ ràng (bao gồm cả bản in sai) không có giá trị ràng buộc.

Tất cả các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt được đánh dấu như vậy.

3. Quyền riêng tư và Cookie

Khách du lịch tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Vui lòng xem chính sách quyền riêng tư và cookie của chúng tôi để biết thêm thông tin.

4. Miễn phí

Dịch vụ của chúng tôi là miễn phí bởi vì, không giống như nhiều bên khác, chúng tôi sẽ không tính phí dịch vụ của bạn hoặc thêm bất kỳ khoản phí (đặt phòng) bổ sung nào vào giá phòng.

5. Thẻ tín dụng

Nếu có thể áp dụng và có sẵn, một số nhà cung cấp dịch vụ lưu trú nhất định tạo cơ hội thanh toán đặt phòng (toàn bộ hoặc một phần và theo yêu cầu theo chính sách thanh toán của chỗ ở) cho nhà cung cấp chỗ ở trong quá trình đặt phòng bằng phương thức thanh toán trực tuyến an toàn (tất cả trong phạm vi được cung cấp và hỗ trợ bởi ngân hàng của bạn). Thanh toán được xử lý an toàn từ thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đến tài khoản ngân hàng của nhà cung cấp chỗ ở thông qua bộ xử lý thanh toán của bên thứ ba.

Đối với một số mức giá nhất định hoặc ưu đãi đặc biệt, xin lưu ý rằng thẻ tín dụng của bạn có thể được ủy quyền trước hoặc bị tính phí (đôi khi không có bất kỳ tùy chọn hoàn tiền nào) khi đặt phòng và xác nhận đặt phòng. Vui lòng kiểm tra chi tiết phòng kỹ lưỡng để biết bất kỳ điều kiện nào như vậy trước khi đặt phòng.

Trong trường hợp gian lận thẻ tín dụng hoặc sử dụng trái phép thẻ tín dụng của bạn bởi các bên thứ ba, hầu hết các ngân hàng và công ty phát hành thẻ tín dụng đều chịu rủi ro và chi trả tất cả các khoản phí do gian lận hoặc lạm dụng đó, đôi khi có thể bị khấu trừ (thường là ở mức 50 EUR (hoặc số tiền tương đương bằng nội tệ của bạn)). Trong trường hợp công ty phát hành thẻ tín dụng hoặc ngân hàng của bạn tính phí khoản khấu trừ cho bạn do các giao dịch trái phép phát sinh từ việc đặt trước được thực hiện trên trang web của chúng tôi, chúng tôi sẽ trả cho bạn khoản khấu trừ này, lên đến tổng số tiền là 50 EUR (hoặc số tiền tương đương bằng nội tệ của bạn ). Để được bồi thường, vui lòng đảm bảo rằng bạn báo cáo gian lận này cho nhà cung cấp thẻ tín dụng của mình (theo các quy tắc và thủ tục báo cáo của họ) và liên hệ ngay với chúng tôi qua email
( info@lotusair.com.vn). Vui lòng nêu rõ ‘gian lận thẻ tín dụng’ trong dòng chủ đề của email của bạn và cung cấp cho chúng tôi bằng chứng về khoản khấu trừ đã tính phí (ví dụ: chính sách của công ty phát hành thẻ tín dụng). Việc bồi thường này chỉ áp dụng cho các đặt phòng bằng thẻ tín dụng được thực hiện bằng máy chủ bảo mật của LotusAirvà việc sử dụng trái phép thẻ tín dụng của bạn do lỗi mặc định hoặc sơ suất của chúng tôi và không do lỗi của bạn khi sử dụng máy chủ bảo mật.

6. Hủy bỏ

Bằng cách đặt phòng với nhà cung cấp chỗ ở, bạn chấp nhận và đồng ý với chính sách hủy bỏ và vắng mặt có liên quan của nhà cung cấp chỗ ở đó, cũng như với bất kỳ điều khoản và điều kiện bổ sung (giao hàng) nào của nhà cung cấp chỗ ở có thể áp dụng cho đặt phòng của bạn hoặc trong quá trình của bạn lưu trú, kể cả đối với các dịch vụ được cung cấp và / hoặc sản phẩm do nhà cung cấp chỗ ở cung cấp (các điều khoản và điều kiện giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ lưu trú có thể được thông qua với nhà cung cấp dịch vụ lưu trú có liên quan). Chính sách hủy và vắng mặt chung của mỗi nhà cung cấp chỗ ở được cung cấp trên trang web của chúng tôi trên các trang thông tin chỗ ở, trong quá trình đặt phòng và trong email xác nhận. Xin lưu ý rằng một số mức giá hoặc ưu đãi đặc biệt không đủ điều kiện để hủy hoặc thay đổi. Vui lòng kiểm tra chi tiết phòng kỹ lưỡng để biết bất kỳ điều kiện nào như vậy trước khi đặt phòng. Xin lưu ý rằng đặt phòng yêu cầu thanh toán trước hoặc thanh toán trước (toàn bộ hoặc một phần) có thể bị hủy bỏ (mà không cần thông báo trước về việc mặc định hoặc cảnh báo trước) trong khi (các) số tiền liên quan (còn lại) không thể được thu thập đầy đủ vào ngày thanh toán liên quan trong phù hợp với chính sách thanh toán có liên quan của chỗ ở và đặt phòng. Việc thanh toán chậm, sai ngân hàng, chi tiết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ không hợp lệ hoặc không đủ tiền là do rủi ro và tài khoản của riêng bạn và bạn sẽ không được hoàn lại bất kỳ khoản tiền đã trả trước nào (không hoàn lại) trừ khi chỗ ở đồng ý hoặc cho phép khác theo chính sách hủy và thanh toán (trước) của nó. Xin lưu ý rằng đặt phòng yêu cầu thanh toán trước hoặc thanh toán trước (toàn bộ hoặc một phần) có thể bị hủy bỏ (mà không cần thông báo trước về việc mặc định hoặc cảnh báo trước) trong khi (các) số tiền liên quan (còn lại) không thể được thu thập đầy đủ vào ngày thanh toán liên quan trong phù hợp với chính sách thanh toán có liên quan của chỗ ở và đặt phòng. Việc thanh toán chậm, sai ngân hàng, chi tiết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ không hợp lệ hoặc không đủ tiền là do rủi ro và tài khoản của riêng bạn và bạn sẽ không được hoàn lại bất kỳ khoản tiền đã trả trước nào (không hoàn lại) trừ khi chỗ ở đồng ý hoặc cho phép khác theo chính sách hủy và thanh toán (trước) của nó. Xin lưu ý rằng đặt phòng yêu cầu thanh toán trước hoặc thanh toán trước (toàn bộ hoặc một phần) có thể bị hủy bỏ (mà không cần thông báo trước về việc mặc định hoặc cảnh báo trước) trong chừng mực không thể thu đầy đủ (các) số tiền liên quan (còn lại) vào ngày thanh toán liên quan trong phù hợp với chính sách thanh toán có liên quan của chỗ ở và đặt phòng. Việc thanh toán chậm, sai ngân hàng, chi tiết thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng, thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ không hợp lệ hoặc không đủ tiền là do rủi ro và tài khoản của riêng bạn và bạn sẽ không được hoàn lại bất kỳ khoản tiền đã trả trước nào (không hoàn lại) trừ khi chỗ ở đồng ý hoặc cho phép khác theo chính sách hủy và thanh toán (trước) của nó.

Nếu bạn muốn xem lại, điều chỉnh hoặc hủy đặt chỗ của mình, vui lòng hoàn nguyên về email xác nhận và làm theo hướng dẫn trong đó. Xin lưu ý rằng bạn có thể bị tính phí cho việc hủy bỏ của mình theo chính sách hủy, thanh toán (trước) và vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở hoặc không được hoàn trả bất kỳ số tiền đã thanh toán (trước) nào. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ chính sách hủy, thanh toán (trả trước) và vắng mặt của nhà cung cấp chỗ ở trước khi đặt phòng và nhớ thực hiện các khoản thanh toán tiếp theo đúng thời hạn có thể được yêu cầu đối với đặt phòng liên quan.

7. Thư từ bổ sung

Bằng cách hoàn tất đặt phòng, bạn đồng ý nhận (i) một email mà chúng tôi có thể gửi cho bạn ngay trước ngày bạn đến, cung cấp cho bạn thông tin về điểm đến của bạn và cung cấp cho bạn một số thông tin và ưu đãi nhất định (bao gồm cả đề nghị của bên thứ ba trong phạm vi mà bạn đã chủ động chọn thông tin này) liên quan đến đặt chỗ và điểm đến của bạn, và (ii) email mà chúng tôi có thể gửi cho bạn ngay sau kỳ nghỉ của bạn để mời bạn hoàn thành biểu mẫu đánh giá khách của chúng tôi. Vui lòng xem chính sách quyền riêng tư và cookie của chúng tôi để biết thêm thông tin về cách chúng tôi có thể liên hệ với bạn.

8. Xếp hạng và đánh giá của khách

Cài đặt mặc định của xếp hạng các khách sạn trên trang web của chúng tôi là “Được khuyến nghị” (hoặc bất kỳ từ ngữ nào tương tự) (“Xếp hạng mặc định”). Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi cũng cung cấp các cách khác để xếp hạng khách sạn. Xin lưu ý rằng Xếp hạng Mặc định được tạo thông qua một hệ thống xếp hạng hoàn toàn tự động (thuật toán) và dựa trên nhiều tiêu chí.

Đánh giá hoàn chỉnh của khách có thể được (a) tải lên trang thông tin của khách sạn có liên quan trên trang web của chúng tôi với mục đích duy nhất là thông báo cho khách hàng (tương lai) về ý kiến ​​của bạn về (mức độ) và chất lượng của chỗ ở, và (b) (hoàn toàn hoặc một phần) được sử dụng và đặt bởi Booking.com theo quyết định riêng của mình (ví dụ: để tiếp thị, quảng bá hoặc cải tiến dịch vụ của chúng tôi) trên trang web của chúng tôi hoặc các nền tảng truyền thông xã hội, bản tin, khuyến mại đặc biệt, ứng dụng hoặc các kênh khác được sở hữu, lưu trữ, sử dụng hoặc do LotusAir kiểm soát. Chúng tôi có quyền điều chỉnh, từ chối hoặc loại bỏ các đánh giá theo quyết định riêng của chúng tôi. Biểu mẫu đánh giá của khách nên được coi là một cuộc khảo sát và không bao gồm bất kỳ đề nghị, lời mời hoặc ưu đãi nào (mang tính thương mại hơn nữa).

9. Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Tùy thuộc vào các giới hạn được quy định trong các điều khoản và điều kiện này và trong phạm vi luật pháp cho phép, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại trực tiếp mà bạn thực sự phải gánh chịu, chi trả hoặc phải gánh chịu do thiếu sót có thể xảy ra đối với các dịch vụ của chúng tôi, lên đến số tiền tổng hợp của tổng chi phí đặt chỗ của bạn như được nêu trong email xác nhận (cho dù cho một sự kiện hay một loạt các sự kiện được kết nối).

Tuy nhiên và trong phạm vi luật pháp cho phép, cả chúng tôi và bất kỳ cán bộ, giám đốc, nhân viên, đại diện, công ty con, công ty liên kết, nhà phân phối, đối tác liên kết (phân phối) nào, người được cấp phép, đại lý hoặc những người khác liên quan đến việc tạo ra, tài trợ, quảng bá, hoặc nếu không, việc cung cấp trang web và nội dung của nó sẽ phải chịu trách nhiệm đối với (i) bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào mang tính trừng phạt, đặc biệt, gián tiếp hoặc do hậu quả, bất kỳ tổn thất nào về sản xuất, mất lợi nhuận, mất doanh thu, mất hợp đồng, mất hoặc thiệt hại cho lợi thế thương mại hoặc danh tiếng, mất xác nhận quyền sở hữu, (ii) bất kỳ sự không chính xác nào liên quan đến thông tin (mô tả) (bao gồm giá cả, tình trạng sẵn có và xếp hạng) của chỗ ở được cung cấp trên trang web của chúng tôi, (iii) các dịch vụ được cung cấp hoặc các sản phẩm được cung cấp bởi chỗ ở nhà cung cấp hoặc các đối tác kinh doanh khác, (iv) bất kỳ (trực tiếp, gián tiếp,do hậu quả hoặc trừng phạt) thiệt hại, mất mát hoặc chi phí mà bạn phải gánh chịu, gánh chịu hoặc thanh toán, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng, không thể sử dụng hoặc trì hoãn trang web của chúng tôi, hoặc (v) bất kỳ thương tích (cá nhân) nào, tử vong , thiệt hại về tài sản, hoặc các thiệt hại (trực tiếp, gián tiếp, đặc biệt, do hậu quả hoặc do trừng phạt), tổn thất hoặc chi phí mà bạn phải gánh chịu, gánh chịu hoặc thanh toán, cho dù do hành vi (pháp lý), lỗi, vi phạm, sơ suất (thô bạo), hành vi sai trái cố ý, thiếu sót, không hoạt động, trình bày sai, tra tấn hoặc trách nhiệm nghiêm ngặt bởi hoặc (toàn bộ hoặc một phần) do chỗ ở hoặc bất kỳ đối tác kinh doanh nào khác của chúng tôi (bao gồm bất kỳ nhân viên, giám đốc, cán bộ, đại lý, đại diện hoặc công ty liên kết nào của họ) có sản phẩm hoặc dịch vụ (trực tiếp hoặc gián tiếp) được cung cấp, cung cấp hoặc quảng bá trên hoặc thông qua trang web,bao gồm bất kỳ (một phần) hủy bỏ, đặt trước quá nhiều, đình công, bất khả kháng hoặc bất kỳ sự kiện nào khác ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

Cho dù cơ sở lưu trú tính phí bạn (hoặc đã tính phí bạn) tiền phòng của bạn, hay chúng tôi đang tạo điều kiện thanh toán giá phòng, bạn đồng ý và thừa nhận rằng khách sạn luôn chịu trách nhiệm về việc thu, giữ lại, chuyển tiền và thanh toán các loại thuế hiện hành phải nộp cho cơ quan thuế liên quan trên tổng số tiền giá phòng. Booking.com không chịu trách nhiệm hoặc chịu trách nhiệm về việc chuyển, thu, giữ lại hoặc thanh toán các loại thuế liên quan do giá phòng cho cơ quan thuế có liên quan.

10. Quyền sở hữu trí tuệ

Trừ khi có quy định khác, phần mềm được yêu cầu cho các dịch vụ của chúng tôi hoặc có sẵn trên hoặc được sử dụng bởi trang web của chúng tôi và quyền sở hữu trí tuệ (bao gồm cả bản quyền) đối với nội dung và thông tin và tài liệu trên trang web của chúng tôi thuộc sở hữu của LotusAir, các nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp của nó.

Khách du lịch độc quyền sở hữu tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích đối với và đối với (tất cả các quyền sở hữu trí tuệ của) (giao diện (bao gồm cả cơ sở hạ tầng) của) trang web mà dịch vụ được cung cấp (bao gồm đánh giá của khách và nội dung đã dịch) và bạn không được quyền sao chép, biên tập, liên kết (siêu / sâu) đến, xuất bản, quảng bá, tiếp thị, tích hợp, sử dụng, kết hợp hoặc sử dụng nội dung (bao gồm bất kỳ bản dịch nào của nó và đánh giá của khách) hoặc thương hiệu của chúng tôi mà không có thể hiện sự cho phép bằng văn bản. Trong phạm vi mà bạn sẽ (toàn bộ hoặc một phần) sử dụng hoặc kết hợp nội dung (đã dịch) của chúng tôi (bao gồm cả đánh giá của khách) hoặc sẽ sở hữu bất kỳ quyền sở hữu trí tuệ nào trong trang web hoặc bất kỳ nội dung (đã dịch) hoặc đánh giá của khách, theo đây bạn chỉ định, chuyển giao và thiết lập tất cả các quyền sở hữu trí tuệ đó ​​cho LotusAir.

11. Khác

Trong phạm vi được pháp luật cho phép, các điều khoản và điều kiện này và việc cung cấp dịch vụ của chúng tôi sẽ được điều chỉnh và giải thích theo luật và bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ các điều khoản và điều kiện chung này và các dịch vụ của chúng tôi sẽ độc quyền được đệ trình lên các tòa án có thẩm quyền trong đất nước của chúng tôi.

Phiên bản gốc tiếng Anh của Vương quốc Anh của các điều khoản và điều kiện này có thể đã được dịch sang các ngôn ngữ khác. Phiên bản đã dịch chỉ là bản dịch lịch sự và văn phòng và bạn không thể nhận bất kỳ quyền nào từ phiên bản đã dịch. Trong trường hợp có tranh chấp về nội dung hoặc cách giải thích của các điều khoản và điều kiện này hoặc sự mâu thuẫn hoặc khác biệt giữa phiên bản tiếng Anh của Vương quốc Anh và bất kỳ phiên bản ngôn ngữ nào khác của các điều khoản và điều kiện này, phiên bản tiếng Anh của Vương quốc Anh trong phạm vi luật pháp cho phép sẽ được áp dụng, chiếm ưu thế và được kết luận. Phiên bản tiếng Anh của Vương quốc Anh có sẵn trên trang web của chúng tôi (bằng cách chọn ngôn ngữ tiếng Anh là Vương quốc Anh) hoặc sẽ được gửi cho bạn theo yêu cầu bằng văn bản của bạn.

Nếu bất kỳ điều khoản nào trong các điều khoản và điều kiện này hoặc trở nên không hợp lệ, không thể thực thi hoặc không ràng buộc, bạn sẽ vẫn bị ràng buộc bởi tất cả các điều khoản khác trong đây. Trong trường hợp đó, điều khoản không hợp lệ đó vẫn sẽ được thực thi ở mức tối đa mà luật hiện hành cho phép và ít nhất bạn sẽ đồng ý chấp nhận một hiệu lực tương tự như điều khoản không hợp lệ, không thể thực thi hoặc không ràng buộc, dựa trên nội dung và mục đích của các điều khoản này và các điều kiện.

12. Giới thiệu về LotusAir và các công ty hỗ trợ

Dịch vụ đặt chỗ lưu trú trực tuyến được cung cấp bởi LotusAir, thuộc Cty Song Nhi, một công ty trách nhiệm hữu hạn tư nhân, được thành lập theo luật và có văn phòng trực tuyến tại LotusAir.com.vn.

LotusAir được hỗ trợ bởi các công ty liên kết khác nhau (“các công ty hỗ trợ”) trên khắp thế giới. Các công ty hỗ trợ chỉ cung cấp vai trò hỗ trợ nội bộ vì và vì lợi ích của Du khách. Một số công ty hỗ trợ được chỉ định cung cấp các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng có giới hạn (chỉ qua điện thoại). Các công ty hỗ trợ không có bất kỳ trang web nào (và không kiểm soát, quản lý, duy trì hoặc lưu trữ trang web dưới bất kỳ hình thức nào). Các công ty hỗ trợ không có bất kỳ quyền lực hoặc thẩm quyền nào để cung cấp dịch vụ, đại diện cho Du khách hoặc ký kết bất kỳ hợp đồng nào nhân danh, cho hoặc nhân danh Du khách. Bạn không có mối quan hệ (pháp lý hoặc hợp đồng) với các công ty hỗ trợ. Các công ty hỗ trợ không hoạt động và không được ủy quyền hoạt động như bất kỳ hình thức quy trình

Thảo luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận “Điều khoản và chính sách”

Chat Zalo
Chat Facebook
0911.77.13.14